Thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển sang trọng xa hoa tráng lệ mẫu BT 110719

Thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển sang trọng và xa hoa tráng lệ thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Đây là một trong những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển có quy mô khá lớn mà Nội Thất Mộc Xinh muốn giới thiệu tới quý khách hàng tham khảo.

Phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển được bắt nguồn từ kiến trúc Châu Âu, được các kiến trúc sư của Nội Thất Mộc Xinh nghiên cứu và chắt lọc sao cho phù hợp với văn hóa của người Việt Nam. Công trình vừa toát nên dáng vẻ của kiến trúc Châu Âu, nhưng vẫn có những chi tiết tinh tế của kiến trúc Việt, nó là sự kết hợp giữa chi tiết kiến trúc, hoa văn, tỉ lệ hình khối và vật liệu áp dụng cho công trình.

Khách hàng của chúng tôi là một doanh nhân rất thành đạt làm về khoáng sản, anh có mảnh đất gần 1000m2 tại thành phố Bắc Ninh. Anh cũng đã đi rất nhiều nơi trên thế giới thế nên kiến thức và gu thẩm mỹ của anh rất cao, bài toán anh đặt ra cho chúng tôi khi thiết kế căn biệt thự trên lô đất gần 1000m2 của anh là công trình phải thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ, kiến trúc phải dựa trên nền kiến trúc lâu đời của Châu Âu không bị lỗi thời sau nhiều năm sử dụng.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 1

Quy mô thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển

  • Diện tích khu đất 1000m2.
  • Diện tích xât dựng 350m2.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng 1050m2.
  • Mật độ xây dựng 35%.
  • Tổng kinh phí dự kiến xây dựng 9,8 tỷ.
  • Phong cách kiến trúc tân cổ điển

Kiến trúc công trình biệt thự tân cổ điển sang trọng

Công trình biệt thự có 4 mặt đều tiếp giáp với thiên nhiên, nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển của căn biệt thự là hệ thống phào chỉ mặt ngoài công trình. Tỉ lệ giữa các mảng tường xây và của kính hài hòa hợp lý.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719

Trước sảnh căn biệt thự tân cổ điện được thiết kế với những chiếc cột doric, kiến trúc đặc trưng của Hy Lạp, bên cạnh đó là các bức tượng phù điêu nghệ thuật làm tôn dáng vẻ công trình lên.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 16

Không gian nội thất với chiếc cầu thang xoắn rất đẳng cấp, thế hiện sự xa hoa tinh tế đây là nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 6

Không gian phòng khách rất rộng, các mảng tường được trang trí hoa văn rất cầu kì, kết hợp với những chiếc rèm của lớn tạo nên không gian thực sự xa hoa tráng lệ.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 10

Nội thất công trình biệt thự tân cổ điển cũng thể hiện sự cầu kì trong thiết kế, các chi tiết đồ nội thất và diện tường đều được thiết kế hoa văn, thậm chí bàn uống nước và bộ sofa còn được rát vàng, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 4

Khách hàng sẽ thự sự choáng ngớp với không gian bếp và phòng ăn, thiết kế thi công nội thất biệt thự tân cổ điển thực sự thể hiện sự cầu kì trong từng đường nét.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 13

Khu vực sảnh tầng cũng được thiết kế rất cầu kì, từ viên gạch lát sàn cho đến các diện tường rồi trần nhà và đèn trang trí, tất cả đều toát nên vẻ đẹp của công trình biệt thự tân cổ điển.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 12

Sàn gạch thành lang được thi công rất tinh tế và tỉ mỉ. Tông màu của nội thất có sự thống nhất, toát nên vẻ sang trọng và tinh tế. Hiện này gam màu này khá được ưa chuộng trong thiết kế nội thất tân cổ điển vì nó rất rễ kết hợp đồ nội thất.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 11

Phòng ngủ với các chi tiết của phong cách kiến trúc tân cổ điển, nhưng có lược bớt sao cho không gian phòng ngủ nhẹ nhàng. Màu sắc tổng thể trong phòng cũng rất nhã nhặn và thanh lịch.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 14

Một không gian phòng ngủ khác của căn biệt thự với phong cách tân cổ điển nhưng có đường nét đơn giản hơn, phù hợp với cặp vợ chồng rẻ, nhưng vẫn thể hiện nét kiến trúc tổng thể của căn biệt thự tân cổ điển.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 5

Không gian cây xanh cảnh quan bên ngoài căn biệt thự, tạo ra một góc thư giãn hòa mình vào thiên nhiên với chiếc bể bơi chạy dọc căn biệt thự kết hợp với các khoảng sân vườn có nhiều cây xanh.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển BT 110719 7

Khu vườn sau nhà được làm hệ thống giàn cây, tạo cảm giác thân thiện với môi trường thiên nhiên cho công trình, cũng như phục vụ nhu cầu chăm sóc cây xanh, thư giãn vào những ngày nghỉ của gia chủ.

Trên đây là mẫu thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển do Nội Thất Mộc Xinh thực hiện. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh lực thiết kế và thi công cho công trình của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0906267896 để được hỗ trợ tốt nhất

 

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 5 / 5. Lượt: 5

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Để lại bình luận