Thiết kế thi công mẫu nhà phố 4,3m x 13m có gác lửng 3 tầng 1 tum NP 100810

Mẫu thiết kế thi công nhà phố 4,3m x 13m có gác lửng 3 tầng 1 tum phong cách hiện đại với những chi tiết, đường nét kiến trúc đơn giản tạo nên dấu ấn riêng, thu hút sự chú ý của nhiều người đi ngang qua công trình.

nhà phố 4x13m có gác lửng 04

Phối cảnh công trình nhà phố 3 tầng 1 tum

Công trình với phong cách thiết kế hiện đại, hình khối rõ ràng. Lan can ban công sử dụng kính kết hợp với hệ của sổ và của đi ra ban công là của khuân gỗ pano kính tạo lên cho công trình sự hiện đại, đơn gian và tinh tế. Các mảng phối màu các diện tường khác nhau cũng được tính toán một cách cẩn thận sao cho lột tả được hình khối của công trình.

Trước khi tìm đến chúng tôi để thi công, khách hàng đã thuê một đơn vị khách thiết kế cho căn nhà của họ và đã tiến hành ép cọc móng và đổ cột tầng 1. Tuy nhiên vị khách này đã cho dừng thi công do có nhiều sự bất cập trong thiết kế và cũng được nhiều người góp ý phải điều chỉnh. Chúng tôi bắt đầu tiến hành khảo sát thực tế công trình đang dở dang và tư vấn cho anh khách hàng điều chỉnh thiết kế sao cho phù hợp nhất. Các bước cột cũ vẫn giữa nguyên do đã làm móng và đổ cột tầng 1, chính vì vậy mặt bằng các tầng có thiết kế vị trí cột chưa được hợp lý.

Quy mô mẫu nhà phố 4,3m x 13m có gác lửng 3 tầng 1 tum

  • Diện tích khu đất khoảng 56m2.
  • Diện tích xây dựng 56m2.
  • Mật độ xây dựng 100%.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng 210m2.
  • Kinh phí xây dựng 1,2 tỷ

Mặt bằng mẫu nhà phố 4,3m x 13m có gác lửng 3 tầng 1 tum

Tầng 1 là khu vực để xe gara ô tô phía trước, phía sau là bếp ăn. Công trình này có điểm rất thuận lợi là có 2 mặt thoáng, chính vì vậy không cần phải làm giếng trời lấy thoáng cho các phòng trức năng. Như đã nói ở trên, các bước cột bố trí chưa thực sự hợp lý, nguyên nhân là do khách hàng đã thi công theo một bản thiết kế trước đó.

nhà phố 4x13m có gác lửng 11

Mặt bằng thiết kế tầng 1 nhà phố

Phòng khách được bố trí tại tầng lửng, từ phòng khách có thể quan sát xuống vị trí gara ô tô là khoảng thông tầng, cửa sổ phòng khách cũng được mở rộng hết cỡ để tạo độ thoáng và tầm nhìn ra đằng sau là kênh mương rộng sau nhà.

nhà phố 4x13m có gác lửng 06

Mặt bằng thiết kế tầng lửng của mẫu nhà phố

Tầng 2 bố trí 2 phòng ngủ, trong đó phòng ngủ chính của bố phía đặt ở phía trước và phòng ngủ con đặt phía sau. Trong mỗi phòng ngủ đều có vệ sinh riêng khép kín

nhà phố 4x13m có gác lửng 10

Mặt bằng thiết kế tầng 2

Tầng 3 bao gồm 3 phòng ngủ, trong đó có một phòng ngủ cho giúp việc. Các phòng ngủ tại tầng 3 sử dụng chung một nhà vệ sinh.

nhà phố 4x13m có gác lửng 09

Mặt bằng thiết kế tầng 3

Tầng tum là không gian cho phòng thơ và phòng tập thể thao. Khu vực sân phơi được bố trí cuối nhà, phòng thờ đặt ở phía trước. Tuy là công trình nhà phố 3 tầng 1 tum, nhưng do cách bố trí mặt bằng khéo léo nên khi nhìn từ ngoài vào mọi người sẽ lầm tưởng đây là căn nhà 4 tầng.

nhà phố 4x13m có gác lửng 08

Mặt bằng thiết kế tầng tum

Danh mục vật liệu hoàn thiện nhà phố 3 tầng 1 tum có gác lửng

nhà phố 4x13m có gác lửng 12 nhà phố 4x13m có gác lửng 13 nhà phố 4x13m có gác lửng 14

Trên đây là mẫu thiết kế thi công nhà phố 4,3m x 13m có gác lửng 3 tầng 1 tum với chi phí xây dựng 1,2 tỷ được Nội Thất Mộc Xinh thi thiết kế và thi công xây dựng trọn gói. Với mỗi công trình sẽ có mức chi phí xây dựng khác nhau, để được tư vấn chính xác nhất cho công trình của mình, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0906267896 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Các bạn cũng có thể tham khảo các mẫu thiết kế nhà phố khác tại đây.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 5 / 5. Lượt: 1

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Để lại bình luận