Thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng ấn tượng tại Bắc Giang BT 230719

Thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng ấn tượng tại Bắc Giang là một trong những công trình được Nội Thất Mộc Xinh hoàn thành trong năm 2019 với tổng chi phí khoảng 2,8 tỷ. Công trình biệt thự tọa lạc tại mảnh đất có diện tích 400m2 thuộc khu đô thị trong thành phố Bắc Giang.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 11

Công trình hoàn thiện xong được những người dân xung quanh đây đánh giá là công trình để lại ấn tượng nhất trong khu vực bởi vẻ đẹp thanh thoát và hiện đại của công trình biệt thự. Là công trình được xây dựng trong thành phố, nhưng việc khéo léo kết hợp đưa cây xanh vào công trình biệt thự đã khiến nó đẹp lại càng trở nên ấn tượng hơn vì sự thân thiện với thiên nhiên.

Thi công thiết kế mặt ngoài biệt thự hiện đại 3 tầng

Kiến trúc mặt ngoài của căn biệt thự với các hình khối mạch lạc hiện đại, kết hợp với các mảng tường kính lớn và ốp vật liệu đá tự nhiên làm cho công trình biệt thự hiện đại và sang trọng hơn.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 13

Cổng hàng rào căn biệt thự được thiết kế một cách khá tự nhiên, không theo lối mòn các căn biệt thự khác như nhìn thấy hàng rào, công sắt, thì công trình biệt thự này chúng tôi gắn kết bức tường hàng rào với công trình thành một khối thống nhất và phần sân trước nhà được để thông với vỉa hè của đường giao thông khu vực. Điều này khiến cho công trình biệt thự nhìn có chiều sâu hơn.

Thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng với không gian nội thất bên trong:

Không gian nội thất bên trong căn biệt thự cũng được thiết kế hoàn thiện với các chi tiết đơn gian, tinh tế và hiện đại. Gam màu nội thất chủ yếu sử dụng màu sáng kết hợp với màu be vàng của đồ nội thất

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 9

Không gian phòng khách với thiết kế rất hiện đại, mọi chi tiết trong căn biệt thự được tối giản chi tiết, Khu vực phòng khách liên thông với không gian bếp ăn và bên cạnh đó là không gian khi tiểu cảnh cảnh bể vầy, ngắm cảnh và thư giãn.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 1

Không gian phòng khách và bếp ăn nhìn rộng hơn nhờ sự khéo léo bố trí công năng sử dụng trong biệt thự của các kiến trúc sư. Kế đó là khu vực bể bơi, tại đây cũng được bố trí các bộ bàn ghế ăn ngoài trời.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 10

Bể bơi được đặt tại vị trí cuối cùng của lô đất, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sinh hoạt của gia chủ sống tại căn biệt thự này. Bể bơi ngoài vai trò phục vụ sinh hoạt bơi lội thư gian của cả gia đình mà nó còn giúp cho căn biệt thự trở nên xanh mát và thân thiện với thiên nhiên hơn.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 15

Khu vực bể vầy giáp với không gian phòng khách và phòng ăn cũng được trồng rất nhiều cây xanh. Tại đây gia chủ và những người thân có thể nằm ngắm cảnh và hòa mình vào thiên nhiên.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 2

Không gian xanh trong biệt thự được các kiến trúc sư nghiên cứu bố trí một cách triệt để, chúng tôi luôn cố găng đưa thiên nhiên một cách hợp lý nhất vào các không gian của những công trình mà chúng tôi thiết kế. Tuy nhiên việc đưa cây xanh vào công trình cũng cần phải thực sự khoa học, chủng loại cây xanh phải phù hợp với không gian, khí hậu từng vực thiết kế.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 6

Khu vực sinh hoạt chung của biệt thự với không gian rộng rãi thoáng mát, Không gian sử dụng chủ yếu tông màu sáng, làm cho không gian sinh hoạt chung hiện đại và sang trọng hơn.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 5

Phòng ngủ master với phong cách vô cùng sang trọng và hiện đại với những đường nét đơn giản và tinh tế. Cả không gian phòng ngủ từ sàn gỗ cho đến đồ nội thất đều chung một tông màu xám, đây là màu hợp với mệnh của gia chủ.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 4

Phòng ngủ của các con trong gia đình thể hiện sự năng động trong từng đường nét thiết kế thi công. Mảng tường đầu giường thể hiện sự cá tính của chủ nhân của nó.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 3

Phòng ngủ của khách cũng được thiết kế thi công một cách rất chỉnh chu, đây là nơi tiếp đón nhưng vị khách thân thiết của gia đình khu có dịp ở lại qua đêm, cũng như phục vụ tiếp khách họ hàng ở quê ra chơi vài ngày.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 14

Căn biệt thự có một không gian làm việc dành riêng cho gia chủ, với phong cách thiết kế rất hiện đại và ấn tượng. Phòng làm việc được thiết kế với những hệ vách cửa kính lớn, từ đây có thể bao quát gần như toàn cảnh phía trước căn biệt thự và cũng có thể quan sát được xuông bể cạn, nơi cây xanh và thiên nhiên tràn ngập trong căn biệt thự.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 7

 

Không gian giải trí thư giãn cũng được đầu tư một cách kỹ lưỡng, không gian thực sự ấn tượng bởi tấm da hổ được đặt ngay vị trí bàn bi a, toàn bộ căn phòng được thiết kế thi công với đầy đủ các tiện ích như tại một quán bar

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719

Cuối cùng là không gian phòng thờ, nơi thể hiện sự tín ngưỡng của gia đình. Không gian phòng thờ được chúng tôi thiết kế thi công đậm chất á đông, thể hiện được sự tĩnh tâm, thành kính của chủ nhà với không gian thờ cúng.

thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 19 thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 20 thiết kế thi công biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi bt 230719 21

Trên đây là thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng ấn tượng tại thành phố Bắc Giang, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được cho quý khách hàng tham khảo thêm cho ý tưởng căn biệt thự của mình. Để được hỗ trợ tốt hơn và cụ thể hơn cho công trình biệt thự tương lại của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0982906686.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 5 / 5. Lượt: 3

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Để lại bình luận