Thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum phong cách Châu Âu 4x27m NP 150620

Thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum phong cách thiết kế Châu Âu mặt tiền 4m sâu 27m mặt trước nhà là hồ Tai Trâu, quận Long Biên Hà Nội được hoàn thiện sau mùa dịch Covit 19. Với sự ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng đội ngũ kiến trúc sư và kiến trúc sư vẫn tận tâm với công việc để hoàn thành bộ hồ sơ phục vụ thi công tại công trường.

Công  trình được xây dựng trên lô đất khá dài 27m. Với sự tư vấn của kiến trúc sư, kết hợp với yêu cầu và mong muốn của gia chủ, chúng tôi đã lên phương án sơ bộ và thiết kế kiến trúc căn nhà theo phong cách Châu Âu. Đây sẽ là công trình nổi bật nhất trong khu hồ Tai Trâu với kiểu kiến trúc đẹp mắt và có tính bền vững theo thời gian, không bị lỗi mốt so với các công trình hiện đại khác.

Tham khảo: Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội uy tín cập nhật mới nhất.

mặt đứng nhà phố mặt tiền 4m phong cách châu âu

Mặt đứng công trình nhà phố 3 tầng 1 tum phong cách Châu Âu.

Mặt đứng công trình sử dụng phào chỉ theo phong cách Châu Âu và cũng được lược bớt các chi tiết tránh sự năng nề cùa phong cách tân cổ điển. Màu sơn chính của công trình sử dụng màu trắng sáng kết hợp với các khoảng của kính lớn cùng với các chi tiết lan can hoa sắt đã tôn công trình thêm phần sang trọng.

thiết kế nhà phố châu âu 4x27m

Phối cảnh góc công trình nhà phố.

Để tạo sự mềm mại cho công trình, các khoảng sân và ban công được chúng tôi bổ sung các chậu cây cảnh, giúp công trình gần gữi với thiên nhiên. Phía trước mặt là hồ lớn, từ trong nhà gia chủ hoàn toàn có thể ngắm cảnh và tận hưởng các luồng gió mát từ hồ lùa vào.

mặt bằng tầng 1 nhà phố 4x27m

Mặt bằng tầng 1 nhà phố 4x27m.

Tầng một được thiết kế bên ngoài là không gian để xe, tiếp đến là phòng khách khá rộng. Thang bộ được bố trí giữa nhà giúp cho việc giao thông rất thuận tiện khi lên các tầng trên. Bếp và phòng ăn cũng được thiết kế với diện tích khá lớn, cuối nhà là khu sân vườn tiểu cảnh và công trình phụ. Việc bố trí tiểu cảnh cuối nhà, kết hợp với các không gian thông tầng tại các tầng trên giúp cho các phòng và không gian phía cuối nhà được thông thoáng hơn.

mặt bằng tầng 2 nhà phố 4x27m

Mặt bằng tầng 2 nhà phố 4x27m.

Tầng 2 được bố trí các phòng ngủ, với phòng ngủ master đắt phía trước nhà, từ đây có thể đi ra sân mái tầng 1 để trồng cây và ngắm cảnh nhìn ra hồ. Phía cuối nhà được bố trí phòng ngủ cho trẻ em, không gian phòng ngủ này cũng được thông thoáng và tiếp cận được gió tự nhiên nhờ khoảng thông tầng phía cuối nhà.

mặt bằng tầng 3 nhà phố 4x27m

Mặt bằng tầng 3 căn nhà phố 3 tầng 1 tum.

Tầng 3 cũng được bố trí 2 phòng ngủ với thiết kế cơ bản giống với tầng 2, tuy nhiên phòng ngủ phía trước không có được khoảng sân rộng như tầng 2, nhưng cũng được thiết kế ban công để ra ngắm cảnh.

mặt bằng tầng tum nhà phố 4x27m

Mặt bằng tầng tum căn nhà phố kiến trúc Châu Âu.

Tầng tum với công năng sử dụng chủ yếu để thờ cúng và sân phới kết hợp trồng cây cảnh. Phòng thờ được ưu tiên bố trí về phía trước nhà, rất tốt cho phong thủy cũng như khi bên ngoài nhìn vào chúng ta có cảm giác công trình 3 tầng 1 tum như công trình kiến trúc với 4 tầng.

Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum phong cách Châu Âu mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Các bạn đang có nhu cầu thiết kế căn nhà cho mình mà chưa lựa chọn được đơn vị nào uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhât.

Xem thêm: Báo giá dịch vụ thi công xây nhà trọn gói uy tín tại Hà Nội

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 5 / 5. Lượt: 1

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Để lại bình luận