Thiết kế thi công nhà lô phố 3 tầng 150m2 tại Bắc Giang có sân vườn – NP 191219

Thiết kế thi công nhà lô phố 3 tầng 150m2 tại Bắc Giang có sân vườn là một trong số những mẫu nhà đẹp nhất mà Nội Thất Mộc Xinh giới thiệu tới quý khách hàng. Căn nhà được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 400m2 tọa lạc tại đường Giáp Hải, thành phố Bắc Giang. Chủ nhân của căn nhà lô phố 3 tầng trên là một người chơi cây cảnh, chính vì vậy công trình có diện tích xây dựng khoảng 150m2 còn đâu để lại làm sân vườn, để phục vụ thú đam mê cây cảnh của khách hàng.

Phong cách kiến trúc thiết kế thi công nhà lô phố 3 tầng 150m2 tại Bắc Giang

Công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại với những đường nét đơn giản, tinh tế. Tuy là nhà phố nhưng với sự khéo léo của các kiến trúc sư của Nội thất Mộc Xinh đã tạo cho công trình có những hình khối với tỷ lệ vàng trong kiến trúc. Phía trước của công trình bị xen kẹp bởi 2 công trình nhà phố bên cạnh, nhưng phía sau là cả một không gian sân vườn rộng lớn. Các không gian trong nhà chủ yếu là không gian mở sao cho các phòng chức năng gắn kết được với thiên nhiên, đặc biệt là tạo ra được những khoảng sân và ban công rộng, để có thể ngắm nhìn quần thể cây cảnh trị giá hàng tỷ đồng do anh chủ nhà sưu tầm về.

nhà lô phố tân cổ điển NP 191219

Phối cảnh công trình nhìn từ ngoài vào

nhà lô phố tân cổ điển NP 191219 01

Phối cảnh công trình với những tỷ lệ hình khối chắc chắn

  nhà lô phố tân cổ điển NP 191219 07

Phối cảnh ban đêm của công trình nhà lô phố 3 tầng với ánh sáng lung linh

nhà lô phố tân cổ điển NP 191219 04

Hệ thống đèn chiếu sáng ngoài nhà và sân vườn công trình nhà lô phố 3 tầng

Công trình với lợi thế khuân viên sân vườn rộng, việc đưa thiên nhiên cây xanh vào nhà cũng trở nên đơn giản hơn những công trình nhà phố khác với diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên, cũng cần đỏi hòi thiết kế sao cho công năng cũng như không gian trong nhà phải thực sự hợp lý, thân thiện với thiên nhiên. Biến công trình trở thành ” nơi ước đến, chốn mong về”.

Quy mô thiết kế thi công nhà lô phố 3 tầng 150m2 tại Bắc Giang

  • Diện tích đất khoảng 400m2.
  • Diện tích xây dựng 150m2.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng 332m2.
  • Số tầng cao 3 tầng.
  • Mật độ xây dựng 37,5%.
  • Kinh phí dự kiến xây dựng khoảng 2 tỷ.

nhà lô phố tân cổ điển NP 191219 06

nhà lô phố tân cổ điển NP 191219 05

Phối cảnh tổng thể ban ngày nhà lô phố 3 tầng 150m2 tại Bắc Giang.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế thi công nhà lô phố 3 tầng 150m2 tại Bắc Giang

tầng 1 căn nhà lô phố 3 tầng 150m2 tại Bắc Giang bao gồm các không gian như: gara ô tô, phòng khách, bếp ăn, khu ngắm cảnh sân vườn và khu cây cảnh bonsai.

Gara ô tô được bố trí ngay mặt ngoài với mặt tiền rộng khoảng 4,3m, tiếp đến là khu vực phòng khách khoảng 28m2, ngồi tại vị trí phòng khách có thể view ra phía sần vườn nhỏ, nơi có thiết kế hòn non bộ theo phong thủy. Khu bếp và phòng ăn bố trí cuối nhà, tại vị trí khu vực ăn uống đều có thể ngắm nhìn cảnh quan cây xanh sân vườn qua những lớp của kính lớn.

Với diện tích 250m2 sân vườn chủ yếu trồng cây cảnh, giải quyết thú chơi cây cảnh của khách hàng thì chúng tôi cũng khéo léo một số không gian hiên rộng để ngồi nghỉ ngơi thư gian và ngắm cảnh. Tại khu vực sân vườn được thiết kế riêng một cầu thang đi lên khu vực sân tầng 2, thuận tiện cho việc sinh hoạt đi lại ngắm cảnh trong nhà.

 

nhà lô phố tân cổ điển NP 191219 02

Mặt bằng tầng 1 nhà lô phố 3 tầng 150m2 tại Bắc Giang

Mặt bằng tầng 2,3 thiết kế thi công nhà lô phố 3 tầng 150m2 tại Bắc Giang

Tầng 2 là nơi tập trung của tất cả phòng ngủ trong gia đình, bao gồm 3 phòng ngủ. Trong đó, phòng ngủ chính ở phía trước nhà, tiếp cận ra sân trước được trồng nhiều cây xanh trên mái không gian gara ô tô tầng 1. Trong phòng ngủ chính có khu vệ sinh riêng, đủ diện tích bố trí hệ thống xông hơi massage. Hai phòng ngủ của trẻ con được bố trí phía cuối, 2 phòng ngủ này sử dụng chung 1 vệ sinh bên ngoài. Trong 2 phòng ngủ của các con trong gia đình cũng được thiết kế khá rộng rãi và đều đi ra được sân mái hiên ngắm cảnh, từ đây có thể tiếp cận xuống khu sân vườn bằng cầu thang ngoài nhà.

Tầng 3 là khu vực cho phòng thờ và khu không gian tập GYM, phòng tập GYM với những khoảng của kính rộng, nhìn ra khu vực sân vườn và có thể tiếp cận khu vực sân thượng rất rộng.

nhà lô phố tân cổ điển NP 191219 03

Mặt bằng tầng 2, 3 nhà lô phố 3 tầng diện tích 150m2 tại Bắc Giang

Trên đây là mẫu nhà lô phố 3 tầng đã được xây dựng xong tại thành phố Bắc Giang với diện tích khá rộng và có sân vườn tiểu cảnh rất đẹp. Để tham khảo thêm các mẫu nhà lô phố đẹp nhất, đang là xu hướng thiết kế mới hiện này, mời quý khách hàng tham khảo tại đây.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Để lại bình luận