Biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 độc đáo của Quang Hải 3,5 tỷ BT 180819

Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 với thiết kế độc đáo của Quang Hải có chi phí xây dựng khoảng 3,5 tỷ thực sự quá đẹp để các bạn có thể tìm hiểu và áp dụng vào công trình của mình.

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng thể hiện sự tinh tế trong thiết kế về tỷ lệ hình khối và phong cách kiến trúc. Công trình toát nên vẻ đẹp xa hoa và lộng lẫy. Các kiến trúc sư của Nội Thất Mộc Xinh đã được vinh dự khi được anh Quang Hải nhờ tư vấn thiết kế cho công trình biệt thự của mình.

Anh Quang Hải là một người hiểu biết rộng và từng được đi rất nhiều nơi trong và ngoài nước, chính vì vậy anh có gu thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên anh muốn chúng tôi thiết kế căn biệt thự của anh sao cho vừa hiện đại, vừa mang dáng dấp kiến trúc Việt Nam. Chúng tôi đã nghĩ đến ngay phong cách kiến trúc mái thái để tư vấn cho anh.

biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải

Công trình biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 của Quang Hải

Quy mô công trình biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 độc đáo của Quang Hải.

Công trình biệt thự 3 tầng mái thái bao gồm 5 phòng ngủ, được thiết kế trên khu đất có diện tích khoảng 400m2. Khu vực xây dựng trong khu đô thị, có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và an ninh rất tốt.

  • Diện tích khu đất 400m2
  • Diện tích xây dựng 140m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng 380m2
  • Mật độ xây dựng 35%
  • Tầng cao 3 tầng
  • Kiến trúc mái thái
  • Kinh phí xây dựng dự kiến 3,5 tỷ

Phân tích về kiến trúc biệt thự mái thái 3 tầng của Quang Hải

Nhìn từ ngoài vào công trình toát lên vẻ sang trọng kiêu sa của một căn biệt thự hạng sang. Tường rào và công được sử dụng thép đúc nghệ thuật mạ vàng. Riêng bộ cổng này chi phí lên đến khoảng hơn 200 triệu. Tiếp đến là khối đế tầng 1 được ốp đá marble nhập khẩu với tone màu nâu sáng kết hợp với màu mái tạo nên sự thống nhất cho căn biệt thự.

Hệ thống phào cửa cũng được thiết kế rất chi tiết và tỉ mỉ, tất cả các tỷ lệ của hệ thống phào chỉ và kích thước cửa rất cân đối và được sơn màu nâu kết hợp với phần đá marble dưới tầng một.

Công trình với 3 hệ tầng mái dốc cho cả 3 tầng, tạo nên một công trình kiến trúc mạng đậm chất kiến trúc Việt Nam đồng bằng Bắc Bộ. Các trụ cột ban công và sảnh kết hợp với con tiện xi măng đúc sẵn mang nên vẻ hoài cổ của các công trình nhà ở những năm 1990, nhưng được xử lý tinh tế hơn để công trình vẫn nét hiện đại.

Hệ thống cửa mặt ngoài công trình sử dụng cửa nhôm kính với 2 lớp kính cách nhiệt và cách âm rất tốt, các phần ô kính được chia nhỏ bằng các đố nhôm tạo cho ông trình sự mềm mại và nhẹ nhàng.

biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 01

Phối cảnh công trình biệt thự mái thái 3 tầng nguy nga tráng lệ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 độc đáo của Quang Hải.

Tầng một là không gian của phòng khách, bếp ăn và một phòng ngủ cho người lớn tuổi không thể leo cầu thang. Bước vào sảnh là không gian phòng khách, khu vực phòng khách nhìn thẳng ra  hồ cá Koi tạo cảm giác thư thái khi ngồi tại đây, được hòa mình vào với thiên nhiên, tận hưởng không khí và cảnh đẹp sinh động của hồ cá. Khu bếp và không gian ăn uống đặt cạnh phòng khách với không gian mở, làm cho không gian nội thất tại đây trở nên rộng hơn. Đối diện phòng khách là khu vực giải trí thư giãn với cây đàn Piano. Cuối cùng là phòng ngủ tầng 1 có vệ sinh riêng, tạo sự kín đáo trong sinh hoạt gia đình.

 

biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 06

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mái thái 3 tầng

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 độc đáo của Quang Hải.

Tầng 2 của căn biệt thự bao gồm 3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có phòng vệ sinh và thay đồ riêng, trong đó phòng ngủ master được bố trí thêm khu xông hơi massage. Tại khu vực ban công của phòng ngủ master được bố trí rất nhiều cây xanh, tạo sự thân thiện với thiên nhiên. Khu vực sảnh thang cũng được thiết kế rất rộng, nó là nút giao thông vào các phòng ngủ. Tất cả các phòng ngủ của biệt thự đều được tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên.

biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 07

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2 biệt thự mái thái 3 tầng diện tích 145m2

 

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 độc đáo của Quang Hải.

Tầng 3 là không gian phụ của gia đình bao gồm phòng ngủ cho người giúp việc, không gian thư viện tiếp xúc trực tiếp với sân mái và phòng thờ của gia đình. Để tạo ra hình khối cho căn biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 được sinh động, thì phần diện tích xây dựng trên tầng 3 được sử dụng ít hơn, tạo nhiều khoảng không sân vườn hơn.

 

biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 08

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 3 của biệt thự mái thái 3 tầng 145m2

Bảng danh sách vật tư hoàn thiện cho căn biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 độc đáo của Quang Hải.

biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 09 biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 10 biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 11

Nội thất cho căn biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 độc đáo của Quang Hải.

biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 12

Tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi cho biệt thự mái thái 3 tầng

biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 13

Không gian phòng ngủ cho căn biệt thự mái thái 3 tầng 

biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 14

Không gian phòng ăn cho căn biệt thự mái thái 3 tầng

biệt thự mái thái 3 tầng Quang Hải 15

Không gian phòng khách cho căn biệt thự mái thái 3 tầng

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng diện tích 145m2 của anh Quang Hải với tổng chi phí xây dựng ước tính khoảng 3,5 tỷ. Để xem thêm các mẫu nhà đẹp khác mời các bạn tham khảo tại các mẫu biệt thự mái thái đẹp nhất năm 2019.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 5 / 5. Lượt: 1

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Để lại bình luận