Thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nhất năm 2019 BT 120210

Thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nhất năm 2019 đang là một trong những xu hướng thiết kế được nhiều khách hàng ưu chuộng, nó thể hiện cá tính của khách hàng cũng như sự nhẹ nhàng tinh tế trong từng đường nét thiết kế so với các phong cách thiết kế khác.

Công trình biệt thự hiện đại 3 tầng mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng được xây dựng tại Quận Hà Đông Hà Nội trên khu đất có diện tích khoảng 186m2 với tổng kinh phí cho phần hoàn thiện xây dựng 1,8 tỷ.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210

Phối cảnh biệt thự hiện đại 3 tầng

Chị Quyên là chủ căn biệt thự hiện đại 3 tầng nói trên, chị tìm đến với chúng tôi qua một người bạn giới thiệu để ủy thác thiết kế thi công cho căn biệt thự của mình.

Qua trao đổi và nắm bắt được nhu cầu cũng như quy mô của công trình, chúng tôi đã thiết kế một vài phương án kiến trúc khác nhau cho căn biệt thự 3 tầng, trong đó có các phong cách thiết kế khác nhau như tân cổ điển, biệt thự mái thái và biệt thự hiện đại. Sau khi phân tích từng phương án thiết kế, thì chúng tôi và khách hàng đã thống nhất với nhau lựa chọn phương án thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại.

Thiết kế thi công biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại:

Thiết kế thi công biệt thư với phong cách kiến trúc hiện đại là kiến trúc thể hiện sự đơn giản về chi tiết, nhưng đòi hỏi vật liệu hoàn thiện xây dựng phải thực sự phong phú, hình khối công trình phải chắc chắn, tỷ lệ giữa các hình khối của công trình phải thực sự cân đối.

Theo kinh nghiệm thiết kế rất nhiều năm của chúng tôi thì thiết kế biệt thự với phong cách hiện đại là khó nhất. Nhiều người tưởng chừng nó rất đơn giản, vì trong thiết kế không quá cầu kì. Nhưng chính điều này đã làm cho phong cách thiết kế hiện đại mất nhiều thời gian công sức trong giai đoạn lên ý tưởng hơn các phong cách thiết kế khác như tân cổ điển hay biệt thự mái thái.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 1

Hình khối của công trình với tỷ lệ rất hợp lý

Tỷ lệ hình khối giữa các mảng tường và cửa cũng được nghiên cứu sao cho hài hòa, hình khối công trình rõ ràng mạch lạc. Màu sắc hoàn thiện cho công trình biệt thự hiện đại cũng được bố trí một cách hợp lý, tránh nhàm chán và cũng không được quá rườm rà

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 2

Phối cảnh thể hiện hình khối chắc chắn của phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt ngoài công trình là sự kết hợp đa dạng về vật liệu hoàn thiện như gạch thẻ ốp khối đế khu vực gara ô tô, màu sơn nâu sẫm được tạo độ nhám mang lại hiệu quả thị giác cao cho người nhìn vào công trình. Các mảng tường màu ghi sáng và ghi sẫm được đan xen với nhau một cách tinh tế. Ngoài ra việc sử dụng lan cán kính cũng là một trong những nét đặc trưng của kiến trúc kiện đại.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 3

Phối cảnh mặt bên của công trình biệt thự hiện đại 3 tầng

Công trình biệt thự hiện đại kết hợp với hệ thống sân vườn cây xanh đã làm tôn thêm vẻ đẹp cho căn biệt thự. Công trình nhờ có khoảng sân vườn được thiết kế một cách tự nhiên và làm cho nó trở thân thiện với thiên nhiên hơn. Với tất cả các phong cách kiến trúc từ biệt thự hiện đại đến biệt thự mái thái hay biệt thự tân cổ điển thì việc đưa cây xanh, thiên nhiên vào công trình là ưu tiên số một của chúng tôi.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 4

Mặt bên biệt thự hiện đại 3 tầng

Mặt bên của biệt thự hiện đại 3 tầng là một trong những mặt phụ của công trình, nhưng cũng được các kiến trúc sư của Nội Thất Mộc Xinh nghiên cứu và  thiết kế thống nhất với phần mặt trước của biệt thự, từ mảng miếng, hình khối và tỷ lệ.

Quy mô Thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng:

diện tích khu đất 186m2.

diện tích xây dựng tầng 1: 113m2.

Tổng diện tích sàn xây dựng: 340m2

Mật độ xây dựng: 61%.

Tầng cao: 3 tầng

Phong cách kiến trúc: biệt thự hiện đại 3 tầng

Tổng kinh phí xây dựng: 1,8 tỷ.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 20

Mặt bằng tổng thể công trình biệt thự hiện đại 3 tầng

Mặt bằng tầng 1 thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng:

Tầng 1 căn biệt thự có tiền sảnh, từ tiền sảnh chúng ta vào trong căn biệt thự là khu vực sảnh của biệt thự. Bên trái của sảnh chính của căn biệt thự hiện đại là khu vực bếp ăn, phòng ăn tiếp giáp với khu vườn cạn, tại đây có thể ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài trong khi ăn uống, tạo cảm giác ngon miệng trong mỗi bữa căn. Phòng giúp việc đặt ngay khu bếp, rất thuận tiện cho việc phụ giúp ra đình từ việc nấu ăn đến dọn dẹp nhà cửa cũng như trông coi căn biệt thự. Khu vực gara ô tô được bố trí phía trước căn biệt thự, từ đây có phần cửa lách để vào trong căn biệt thự mà không phải đi qua cửa chính.

Khu vực bể cá koi được đặt cạnh cầu thang bộ, làm cho không gian trở nên rộng rãi và thân thiện với thiên nhiên hơn. Công trình biệt thự cũng được tiếp cận bắng nối đi phía ngách, đi qua hồ cá koi để vào căn biệt thự.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 13

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại 3 tầng

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 11

Không gian bếp ăn tại tầng 1

Khu vực bếp ăn được thiết kế với tông màu trắng sáng kết hợp với màu nâu sẫm. Tại đây cũng được bố trí thêm chiếc ti vi treo tường để khi ăn uống tại tầng 1 cũng có thể theo dõi các chương trình giải trí.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 12

Khu vực phòng ăn rộng rãi và thoáng mát

Không gian phòng ăn được tiếp xúc với khu vườn tiểu cảnh với hệ của kính rộng, tại đây chúng ta có thể ngắm nhìn khung cảnh sân vườn tiểu cảnh cũng như hòa mình vào thiên nhiên. Không gian phòng ăn thực sự rộng hơn khi chúng ta đặt nó tiếp cận trực tiếp với khu vườn này.

Mặt bằng tầng 2 thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng:

Tầng 2 là tầng bố trí phòng khách và không gian giải trí hát karaoke, cùng với đó là khu vực phòng ngu master, phòng ngủ chính của anh chị khách hàng. Tất cả các phòng đều được tiếp xúc với ánh sáng thiên nhiên, đặc biệt là phòng ngủ của gia chủ được bố trí với khoảng của sổ vách kính lớn để từ đây có thể ngắm nhìn ra khung cảnh bên ngoài.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 14

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại 3 tầng

Không gian phòng khách bố trí tại tầng 2 được thiết kế với phong cách hiện đại, kết hợp với các khoảng cửa sổ rộng tạo nên độ thoáng cũng như làm không gian phòng khách thêm rộng hơn.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 8

Nội thất phòng khách biệt thư hiện đại 3 tầng

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 10

khu vực treo thi vi được thiết kế bức vách với họa tiết trang trí kết hợp với gương trang trí làm cho không gian phòng khách trở nên lung linh và sang trọng hơn.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 9

Bộ sofa với tông màu trắng sáng kết hợp với bộ rèm cửa làm cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và rộng rãi hơn.

Không gian phòng ngủ chính của anh chị khách hàng được thiết kế với phong cách tân cổ điển, nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại trong thiết kế, bởi sự nhẹ nhàng thanh thoát từ các chi tiết phào chỉ.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 6

Phòng ngủ tăng thêm tiện ích khi bố trí thêm bộ bàn ghế uống nước ngay giáp cửa sổ, nơi tiếp xúc trực tiếp với không gian cây xanh bên ngoài nhà.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 5

Phòng ngủ được thiết kế chiếc tủ quần áo rất lớn, tuy nhiên chúng ta thấy chiếc tủ cũng rất nhẹ nhàng và mềm mại, không bị nặng nề bởi sự khéo léo của các kiến trúc sư đã đưa một số họa tiết và phối màu trắng sáng cho nó. Chiếc bàn phấn cũng được kết hợp với hệ tủ quần áo tạo nên sự thống nhất trong không gian thiêt kế.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 7

Không gian phòng ngủ được thiết kế thêm hệ vách để ti vi, hệ vách ti vi cũng được tính toán sao cho khoảng cách từ vị trí đầu giường khi nằm xem phim đến vị trí ti vi phải hợp lý nhất, nó không quá xa và cũng không được quá gần.

Mặt bằng tầng 3 thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng:

Tầng 3 là tầng bố trí 2 phòng ngủ của các con trong gia đình, 2 phòng ngủ này sử dụng chung một nhà vệ sinh. Không gian phòng thờ và khu tập thể thao cũng được bố trí tại tầng này. Tại tầng 3 có khu vực sân phơi ở phía mặt sau của ngôi biệt thự, nó thể hiện sự kín đáo mà người bên ngoài nhìn vào không thấy khu phơi đồ của gia đình.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 15

Mặt bằng tầng 3 của biệt thự hiện đại 3 tầng

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 30

Phòng tập thể thao cho gia đình được bố trí tại tầng 3, với các hệ thống vách cửa kính lớn nhìn ra bên ngoài tạo cảm giác thoải mái khi tập thể thao cho các thành viền trong gia đình

Một số bản vẽ thể hiện chiều cao căn biệt thự hiện đại 3 tầng:

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 17

Mặt đứng chính của căn biệt thự hiện đại 3 tầng với tầng 1 cao 3m6, tầng 2 cao 3m3 và tầng 3 cao 3m3. Vật liệu hoàn thiện mặt ngoài được chỉ định rất cụ thể cho khách hàng.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 18

Thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng với mặt cắt qua cầu thang bộ, giúp khách hàng hình dung ra trục giao thông giữa các tầng ra sao.

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng bt 120210 19

Mặt cắt thể hiện chiều cao của hệ thống cửa đi lại và cửa sổ, khu vực bể nước mái cũng được xây tường bao quanh, để khi nhìn từ bên ngoài vào công trình không thấy sự có mặt của chiếc bồn nước của căn biệt thự.

Trên đây là mẫu thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng mà Nội Thất Mộc Xinh muốn giới thiệu tới quý khách hàng. Để nhận được hỗ trợ tư vấn cụ thể cho công trình của mình, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0982906686.

 

 

 

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Để lại bình luận