Thiết kế thi công nhà giá rẻ 4 tầng có thang máy tại Hà Nội chi phí rẻ nhất – NT 160218

Mẫu thiết kế thi công nhà giá rẻ 4 tầng có thang máy tại Hà Nội là một trong nhưng mẫu nhà trọ có thiết kế tốt nhất về loại hình dịch vụ này mà Nội Thất Mốc Xinh muốn giới thiệu tới quý khách hàng. Hiện nay do ngu cầu về nhà ở của các cặp vợ chồng mới cưới, hay sinh viên mới ra trường rất cao. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều người đã đầu tư vào xây nhà trọ cho thuê với nguồn thu ổn định từ tiền thuê nhà mỗi tháng. Nhưng thiết kế nhà trọ như thế nào cho hợp lý và cần có những công năng gì trong nhà thì không phải ai cũng biết.

Anh Long là chủ nhân của căn nhà trọ 4 tầng nói trên. Công trình được xây dựng tại phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm Hà Nội, tọa lạc tại vị trí đông dân cư sinh sống, việc kinh doanh khai thác nhà trọ rất tốt. Anh Long tìm gặp chúng tôi qua lời giới thiệu của một người bạn, cũng đã được chúng tôi thiết kế cho cùng trên khu vực đó.

Qua gặp gỡ trao đổi, nắm bắt được các nguyện vọng mà mong muốn của khách hàng. Vơi kinh nghiệm nhiều năm thiết kế các công nhà trọ có quy mô tương đương, chúng tôi đã phân tích và tư vấn cho khách hàng nhưng tiện ích cần có cho một công trình nhà trọ cho thuê.

nhà trọ 4 tầng có thang máy NT 160218

Phối cảnh công trình nhà trọ 4 tầng có thang máy

Quy mô thiết kế thi công nhà trọ 4 tầng có thang máy tại Hà Nội

  • Diện tích khu đất 70m2.
  • Diện tích xây dựng 70m2.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng 310m2.
  • Mật độ xây dựng 100%.
  • Số tầng 4 tầng.
  • Số lượng phòng trọ: 6 phòng trọ.
  • Kinh phí xây dựng khoảng 1,7 tỷ.

Mặt bằng nội thất nhà trọ 4 tầng có thang máy tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế thi công nhà trọ 4 tầng có thang máy được sử dụng với mục đích để xe cho khách thuê phòng trọ. Cầu thang máy và các khu phụ trợ như vệ sinh và phòng kỹ thuất được bố trí trong góc nhà, nơi không thể tiếp xúc với ánh sáng thiên nhiên để ưu tiên các phòng trọ được tiếp cận với các mặt thoáng của nhôi nhà.

nhà trọ 4 tầng có thang máy NT 160218 01

Mặt bằng tầng 1 của nhà trọ 4 tầng có thang máy

Mặt bằng các tầng 2,3,4 là các tầng bố trí phòng trọ. Mảnh đất hiện trạng có hình dáng méo, nếu đơn giản cứ thiết kế theo khuân đất thì các phòng sẽ rất méo, cảm giác ở trong những không gian này rất khó chịu. Chính vì thế các kiến trúc sư của Nội Thất Mộc Xinh đã khéo léo bố trí sắp xếp tất cả các phòng đều vuông vắn.

Trong mỗi phòng trọ đều có đầy đủ chức năng như một căn hộ mini như phòng ngủ riêng, phòng khách, bếp và vệ sinh riêng.

nhà trọ 4 tầng có thang máy NT 160218 02

Mặt bằng tầng điển hình của nhà trọ 4 tầng có thang máy

Chiều cao tầng 1 đạt 3m6, các tầng của phòng trọ cao 3m3. Thiết kế thi công lúc đầu là 4 tầng 1 tum nhưng về sau khách hàng quyết định làm lên 7 tầng. Tất cả hồ sơ kết cấu cho nhà trọ cũng được tính toán cho công trình 7 tầng theo yêu cầu của khách để sau có thể xin thêm lên tầng.

nhà trọ 4 tầng có thang máy NT 160218 03

Mặt cắt nhà trọ 4 tầng có tháng máy

Nhà trọ đang là xu hướng đầu tư của khách hàng trong những năm gần đây, vì nó tạo ra được nguồn thu nhập đều đăn cho khách. Với những mảnh đất nắm sâu trong ngõ, không phù hợp để làm văn phòng cho thuê thì xây dựng nhà trọ với mô hình như chung cư mini với đầy đủ chắc năng của một căn hộ là dịch vụ bạn có thể nghĩ tới.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn thiết kế thi công nhà trọ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0906267896 để được hỗ trợ tốt nhất.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Để lại bình luận