Thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại dành cho các gia đình trẻ NT 040819

Bạn cần thay đổi nội thất cho căn nhà mình? Hãy khảo ngay mẫu thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại dành cho các gia đình trẻ được Nội Thất Mộc Xinh thực hiện.

Nội thất cho một căn nhà phố luôn là thử thách không nhỏ cho các đơn vị thiết kế, thi công. Hiểu được điều này, Nội Thất Mộc Xinh luôn cố gắng mang đến các công trình nội thất nhà phố hiện đại những phương án thiết kế tốt nhất, phù hợp yêu cầu khách hàng. Sau đây là công trình vừa được chúng tôi thực hiện, với định hướng trẻ trung và hiện đại, nội thất của ngôi nhà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới là và không thể rời mắt!

Thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại khu vực phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của một ngôi nhà, vậy nên nơi đây sẽ được đầu tư về nội thất một cách cầu kỳ, nhưng vẫn phải mang đến sự tinh tế và hiện đại. Vật dụng trang trí trong phòng khách đều đơn giản, hiện đại và gọn gàng, lên được phong cách đặc trưng của chủ nhà.

Kính cường lực được chúng tôi sử dụng nhằm mang ánh sáng tự nhiên cho không gian, cửa ra vào hướng ra ban công giúp mở rộng không gian, đem đến sự thoáng mát và tầm nhìn cho phòng khách.

 

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819

Phòng khách bố trí đơn giản với đồ nội thất được sắp xếp gọn gàng

Tông màu chủ đạo được sử dụng là các màu đen trắng và nâu trầm, nhưng nhờ có ánh sáng từ ban công nên căn phòng vẫn trở nên tươi sáng. Sofa màu nâu nhạt được sắp xếp vị trí phù hợp với diện tích phòng. Kệ tivi chất liệu gỗ bố trí thêm nhiều ngăn trữ đồ giúp không gian gọn gàng hơn.

Nội thất phòng bếp

Nội thất nhà phố hiện đại thường áp dụng những phương án thiết kế thông minh để tiết kiệm diện tích. Và ở căn nhà này, chúng tôi sử dụng vách ngăn 3D để ngăn cách khu vực bếp và gara. Điều này giúp khu vực tầng trệt trở nên thông thoáng hơn rất nhiều, tạo hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819 1

Vách ngăn 3D vô cùng độc đáo ngăn cách bếp và gara

Việc kết hợp quầy bar với bếp đã giúp tiết kiệm không gian, giúp tạo ra một khoảng không gian bếp rộng rãi hơn. Cũng nhờ sự có mặt của quầy bar mà không gian bếp trở nên hiện đại, trẻ trung, rất phù hợp cho những bữa tiệc của gia đình trẻ.

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819 2

Quầy bar nhỏ tạo ra vách ngăn rất tự nhiên cho khu bếp và khu ăn uống

Điểm nổi bật của nội thất nhà phố hiện đại chính là hệ thống chiếu sáng ở phòng bếp, sử dụng đèn với kiểu dáng mới mẻ, kết hợp với ánh sáng tự nhiên qua tấm vách 3D mang đến không gian một nguồn ánh sáng ấm áp.

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819 3

Không gian bếp ánh sáng ấm áp nhờ hệ thống đèn cùng ánh sáng tự nhiên

Thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại phòng ngủ chính

Với mỗi gia đình, phòng ngủ là nơi luôn cần sự thoải mái nhất, nên việc bố trí nội thất nhà phố hiện đại phòng luôn theo phong cách đơn giản, thoải mái. Các tông màu thường sử dụng là trung tính mang đến cảm xúc tích cực và thoải mái và thư giãn.

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819 4

Phòng ngủ với tông màu trung tính chủ đạo

Cửa sổ được chúng tôi thiết kế với diện tích lớn giúp không gian được mở rộng, đồng thời thêm sofa ở cửa sổ sẽ là nơi chủ nhà có thể đọc sách hoặc thư giãn. Rèm cửa sổ sử dụng màu xanh giúp không gian phòng trở nên rộng rãi hơn. Tủ quần áo áp sát tường sẽ ngăn cách hoàn hảo giữa phòng ngủ với nhà vệ sinh, vừa tiết kiệm diện tích vừa mang đến tính thẩm mỹ cho không gian.

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819 5

Tủ quần áo ngăn cách không gian một cách thông minh

Thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại khu vệ sinh

Nhà vệ sinh được thiết kế rộng mở với ánh sáng hài hòa cùng trang trí đơn giản giúp không gian trở nên hiện đại hơn. Những tiện nghi trong nhà vệ sinh kết hợp với những đồ trang trí như tủ kê, lọ hoa, gương soi được sắp xếp khéo léo khiến ta như có cảm giác đi vào không gian sang trọng của khách sạn, biệt thự…

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819 6

Phòng tắm thiết kế khá sang với các đồ trang trí tinh tế

Thiết kế thi công nội thất cho khu vực hành lang

Đối với nội thất nhà phố hiện đại, hành lang là một khu vực tuy nhỏ và hẹp nhưng lại được chú trọng. Tại căn nhà này, chúng tôi sử dụng hệ thống giếng trời lấy sáng linh hoạt cho căn nhà. Trang trí màu sắc cam và xanh trên tường của khu vực này như một điểm nhấn cho không gian thêm phần sinh động.

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819 7

Cầu thang được trang trí màu sắc, thêm phần sinh động

Thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại phòng ngủ trẻ em

Không gian dành cho trẻ em luôn tinh nghịch từ màu sắc, thiết kế đến đồ đạc trang trí, đúng với sở thích và lứa tuổi của trẻ. Không gian mở với ban công và cửa sổ sẽ giúp không khí trong lành luôn được mang vào nhà. Bàn học cạnh cửa sổ giúp tầm nhìn thoáng hơn, tư duy tốt hơn. Ngoài ra các thiết kế nội thất như tủ, giường, bàn ghế chỗ vui chơi đều toát lên sự tinh nghịch đáng yêu của các bé.

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819 8

Bàn học cạnh cửa sổ giúp đón sáng tự nhiên

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819 9

Giường tầng cùng sofa mềm cho không gian thêm phần sáng tạo

Thiết kế thi công nội thất phòng thờ và sân thượng

Tuy là nội thất nhà phố hiện đại cho gia đình trẻ, phòng thờ vẫn luôn cần thiết cho việc thờ cúng gia tiên. Phòng thờ được bố trí tại khu vực tầng ba với không gian đơn giản và màu sắc chủ đạo là màu nâu, trắng. Tiếp theo đó là sân thượng với mái che một phần cùng sân phơi đón nắng rộng rãi.

thi công thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 040819 10

Phòng thờ nối tiếp sân thượng với không gian rộng rãi

Hy vọng với mẫu nội thất nhà phố hiện đại cho gia đình trẻ trên đây sẽ là nguồn cảm hứng cho các gia đình đang muốn trang trí nội thất cho gia đình mình. Hoặc bạn có thể liên hệ với Nội Thất Mộc Xinh để được tư vấn sao cho phù hợp nhé!

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Để lại bình luận